Bô Boom Potty

Ngày đăng: 2018-02-03
2771 lượt xem

Boom Potty là sản phẩm mới, lần đầu được ra mắt trên thị trường. Kiểu dáng mới lạ, công dụng đặc biệt, cách sử dụng của Boom Potty là những câu hỏi thường gặp. Nhưng cũng có những khách hàng tò mò cả câu chuyện đằng sau cái tên này.

Sản phẩm Boom Potty

Boom Potty không giống bô thông thường. Từ kiểu dáng thiết kế đến công dụng của nó cũng khác biệt. Boom Potty ra đời với sứ mệnh trở thành người phụ tá đặc biệt của bố mẹ, giúp việc rửa đít cho con trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế mới lạ

  • Kết cấu hình học ÔM ĐỠ, giúp trẻ ngồi thoải mái ngay từ 8 tháng tuổi khi bé vẫn chưa ngồi vững. Mẹ không cần vừa lo giữ vừa rửa cho bé nữa.
  • Lỗ mở phía trước giúp rửa cho trẻ dễ dàng. Mẹ dùng vòi xịt, khăn bông,… để lau rửa sạch sẽ cho bé thông qua bộ phận này.
  • Boom Potty có bộ phận hỗ trợ cố định trên toilet. Bô Boom sẽ giúp phân và nước rửa trôi thẳng xuống bồn cầu, hoàn toàn sạch sẽ.
  • Bô Boom giúp trẻ có một tư thế ngồi đi vệ sinh chuẩn khoa học, dễ bài tiết, trẻ hết táo bón.
bo-boom-potty
Sản phẩm bô Boom Potty

Tiện ích đặc biệt

  • Bô Boom Potty có thể sử dụng cho bé ngay từ 8 tháng tuổi mà không cần đợi đến khi bé ngồi vững. Bô vừa có công dụng như bô thông thường lại có thêm khả năng ôm giữ khi mẹ lau rửa cho bé.
  • Bô Boom có thể sử dụng trên sàn nhà tắm hoặc phía trên toilet khi rửa đít cho con. Dù dùng theo cách nào, bô Boom cũng ngăn nước bẩn bắn lung tung ra xung quanh. Nhờ đó, mẹ không phải lo ướt chân con, chân mẹ như lúc rửa theo cách truyền thống. Mẹ cũng không phải cọ lại sàn nhà tắm.
  • Bô Boom Potty giúp bé có hệ bài tiết khỏe mạnh hơn vì tạo được cho bé tư thế ngồi đi vệ sinh chuẩn khoa học, giúp trẻ ngăn ngừa táo bón.

Câu chuyện nhỏ đằng sau mỗi sản phẩm

Có một điều mà hầu hết khách hàng đều không biết. Bô Boom Potty được lên ý tưởng, nghiên cứu và sản xuất bởi một kĩ sư Điện. Anh là một người chồng, một người cha muốn tự tay chăm sóc con mình. Trong quá trình đó, anh nhận ra một phần vất vả của những người mẹ mà điều khiến anh kinh hãi nhất là việc vệ sinh cho con sau khi đi ngoài. Từ đó, anh nảy ra ý tưởng về một sản phẩm có thể giúp vợ mình chăm con dễ dàng hơn một chút.

Nghiên cứu giải phẫu học em bé, học hỏi về nhựa từ những chuyên gia, học thiết kế sản phẩm, phân tích tuổi thọ, trọng lực, độ bền sản phẩm,… Sau 16 tháng, bé Boom – con trai đầu lòng của anh – được sử dụng sản phẩm thử nghiệm đầu tiên. Dĩ nhiên, từ sản phẩm mô hình đó đến sản xuất công nghiệp là cả một quá trình dài. Từ thử nghiệm, điều chỉnh thiết kế, xin tư vấn, nghe ý kiến chuyên gia, … Hơn 2 năm tiếp theo, sản phẩm bô đã dần hoàn thành cùng với sự trưởng thành của bé Boom.

Khi sản phẩm chính thức ra đời, người hạnh phúc nhất có lẽ là vợ anh. Vì bô Boom Potty xuất phát từ tình cảm gia đình, là minh chứng cho tình yêu anh dành cho vợ và con. Vợ chồng anh hy vọng bô Boom Potty sẽ giúp đỡ các ông bố bà mẹ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chăm sóc con. Trong khoảng 1,2 năm tới, bô Boom có thể sẽ thay đổi hoàn toàn cách rửa đít truyền thống hàng bao năm qua của các bậc phụ huynh.

Nghiên cứu, thay đổi thiết kế nhiều lần

Tâm sự của người sản xuất: Câu chuyện của Boom

Bố mẹ tìm hiểu thêm về sản phẩm và đặt hàng tại đây nhé: Bô BOOM