Bô rửa đít Boom Potty

Ngày đăng: 2018-01-12
2761 lượt xem

Vệ sinh cho con sau mỗi lần đi vệ sinh chưa bao giờ là việc dễ dàng đối với cha mẹ. Đặc biệt là khi con còn nhỏ, chưa ý thức được việc vệ sinh, sô lần đi vệ nhiều.

1. Vệ sinh cho con bằng phương pháp thông thường

– Dùng khăn ướt: chỉ phù hợp khi bé còn nhỏ, vì khi bé bắt đầu “ị” ra những bãi lớn thì đôi khi dùng cả nửa hộp cũng chưa lau hết. Ngoài ra, dùng các loại khăn ướt chứa hóa chất có thể khiến con bị các bệnh ngoài da như dị ứng, mẩn ngứa.

– Nhúng đít bé vào một chậu nước để rửa. Mẹ phải bế bé loay hoay rửa đi rửa lại trong chính nước bẩn của con. Sau khi vệ sinh cho bé lại phải đổ nước bẩn và cọ rửa chậu.

– Khi bé cứng cáp thì cho bé đứng ở sàn phòng tắm và dùng vòi rửa. Phân trôi theo dòng nước xuống cống, nhưng cũng làm bẩn chân bé và bố mẹ. Bố mẹ phải vệ sinh cả phần dưới cho con, sau đó vệ sinh lại sàn phòng tắm.

– Cho bé ngồi lên bệ toilet để xịt nước. Cách này có vẻ vệ sinh nhất. Tuy nhiên, khi bé còn nhỏ thì phải có thêm một người giữ.

2. Vệ sinh cho con bằng Bô Boom Potty

Đối với bô Boom Potty, vệ sinh cho bé trở nên sạch sẽ hơn, dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn.

Với kết cấu hình học ôm đỡ, ngay từ khi 6 tháng tuổi, bé chưa ngồi vững đã có thể dùng bô. Cùng với lỗ mở phía trước, việc vệ sinh cho bé trở nên dễ dàng hơn nhiều. Mẹ chỉ cần làm vài bước đơn giản sau:

– Đặt bé ngồi lên bô

– Dùng vòi xịt vệ sinh trực tiếp cho bé

– Lau khô mông và mặc đồ cho bé

Chỉ với vài bước đơn giản cùng bô Boom Potty, bố mẹ đã có thể vệ sinh sạch sẽ cho bé. Vừa tiện lợi, sạch sẽ, lại không lo bé hay bố mẹ bị dây bẩn.

Việc vệ sinh bô Boom cũng hết sức đơn giản, do nước bẩn sẽ trôi thẳng xuống bồn cầu, nên bố mẹ không cần phải đổ nước bẩn từ bô.

Tìm hiểu thêm:

Các tính năng của bô Boom Potty

Lý do mẹ chọn bô Boom Potty