Bô vệ sinh cho bé Boom Potty có chống táo bón được không? Vì sao?

Ngày đăng: 2019-09-17
1466 lượt xem

Đã bao giờ ba mẹ từng nghĩ mình đã cho các bé đi vệ sinh đúng tư thế chưa ạ? Cũng không biết ba mẹ đã từng nghĩ tới tác dụng của việc ngồi bệ xí đúng cách không ạ?

Trên thế giới có khoảng 75% dân số ngồi vệ sinh chưa đúng cách: đây là mới là tư thế mọi người nên học

Bô vệ sinh cho bé Boom Potty đã nghiên cứu rất kỹ tư thế đúng giúp các bé hạn chế táo bón. Bô cho bé vệ sinh Boom Potty được thiết kế đặt trực tiếp trên bồn xí, tập cho các bé vệ sinh ngay trên toilet như khi người lớn đi vệ sinh. Hơn nữa lại giúp các ba mẹ dọn dẹp cho bé nhàn nhã và tiện lợi hơn so với các loại bô vệ sinh truyền thống khác.

Bô vệ sinh cho bé Boom Potty chống táo bón?

Lý giải tại sao Bô vệ sinh cho bé Boom Potty lại giúp các bé chống táo bón là nằm ở góc ngồi khi sử dụng bô cho bé vệ sinh. Bô vệ sinh Boom Potty có thiết kế tư thế bé rạng chân lên sang hai bên giống như tư thế ngồi xổm trước đây. Với tư thế này trực tràng sẽ thẳng và khi bé đi vệ sinh không cần tốn nhiều sức để rặn. Trong khi đó, khi ngồi vệ sinh trên các loại bô thông thường, góc hậu môn sẽ bị thắt lại, tạo áp lực lên trực tràng, khiến cho phân khó thải ra, dẫn đến việc cố ép đẩy phân, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Bô vệ sinh cho bé Boom Potty chống táo bón được không- Bô vệ sinh cho trẻ Boom Potty
Bô vệ sinh cho bé Boom Potty chống táo bón được không- Bô vệ sinh cho trẻ Boom Potty

Bô cho bé vệ sinh Boom Potty giúp các bé tránh gặp phải các bệnh như táo bón, trĩ, viêm đại tràng nhờ việc áp dụng tư thế vệ sinh cho bé đúng cách. Trẻ bị táo bón kéo dài có thể dẫn tới biếng ăn, suy dinh dưỡng, phình trực tràng. Đây là nguyên nhân gây bệnh trĩ và ung thư trực tràng.

Cũng theo lời khuyên của bác sĩ, tư thế ngồi xổm là tư thế vệ sinh tốt nhất bởi khi ấy đường ống hậu môn sẽ ở tư thế đường thằng,, nhờ đó mà phân được đẩy ra ngoài một cách tự nhiên, không tốn nhiều sức để rặn. Do đó, bô vệ sinh chống tao bón Boom Potty đã dựa trên lời khuyên từ các chuyên gia để thiết kế sao cho bé ngồi trên đó giống như tư thế ngồi xổm. Sau quá trinh bô vệ sinh chống táo bón cho bé Boom Potty được các ba mẹ sử dụng đã phản hồi rất tích cực về việc bé nhà mình đã hạn chế việc táo bón sao với trước kia:

Chia sẻ của mẹ Cao Thư gửi đến đội ngũ bô vệ sinh Boom Potty: “ Tư thế ngồi đúng nên bé đã không còn bị táo bón, chị rất mừng”

Bô vệ sinh cho bé Boom Potty có chống táo bón không- Bô vệ sinh cho trẻ Boom Potty
Bô vệ sinh cho bé Boom Potty có chống táo bón không- Bô vệ sinh cho trẻ Boom Potty

Bô vệ sinh chống táo bón cho bé Boom Potty là chiếc bô thông mình vừa có chức năng RỬA đồng thời Boom Potty mô phỏng tư thế NGỒI XỔM cho bé khi ngồi lên bô giúp bé đi vệ sinh dễ dàng, giảm thiểu táo bón ở trẻ.

===========================================================

Bô vệ sinh Boom Potty – Bé thích thú, mẹ rảnh tay!

Link đặt hàng tại đây

Boom Potty liên tục tuyển CTV, Đại lý bán bô vệ sinh Boom Potty. Anh, chị đang có shop online hoặc cửa hàng muốn hợp tác phân phối sản phẩm bô vệ sinh Boom Potty xin liên hệ theo số điện thoại hotline 0912.052.866 hoặc email contact@boompotty.com