Bô vệ sinh tốt nhất cho trẻ

Ngày đăng: 2018-01-16
3538 lượt xem

Bố mẹ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con, chăm sóc con từ những điều nhỏ nhất. Từ việc ăn, ngủ, chơi hay thậm chí việc đi vệ sinh nặng – nhẹ của con cũng khiến bố mẹ lo lắng. Chỉ là chọn bô cho con thôi, mẹ cũng suy nghĩ  nên dùng loại nào, có tốt cho con không, có an toàn không? … Bố mẹ hãy đọc bài viết sau để cân nhắc sự lựa chọn cho mình nhé.

Bô ngồi trên sàn

Loại bô ngồi trên sàn có một số lợi thế cho trẻ nhỏ: kích cỡ phù hợp, dễ ngồi không cần trợ giúp, không cần phải dội (mặc dù điều tốt cho bé thỉnh thoảng lại thêm việc cho mẹ). Chiều cao của bô ngồi trên sàn là phù hợp khi trẻ có thể đặt chân vững chãi trên sàn, vốn là tư thế cần thiết khi bé rặn. Bạn có thể tìm một cái bô có đáy đủ rộng để không bị tràn khi bé nghiêng sang một bên để xem kết quả.

                           Bô ngồi trên sàn

Bô vệ sinh tựa lưng Việt – Nhật

Đây là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, dựa trên nguyên liệu nhựa PP cao cấp, nên hạn chế tối đa độ bám của vết bẩn, tránh bị mẩn ngứa với làn da nhạy cảm của bé, vì vậy rất an toàn khi trẻ khi sử dụng.

Về thiết kế: Với loại bô này các cạnh được bo tròn không làm bị thương cho bé. Bô có nắp đậy kín đảm bảo không gây mùi và giữ vệ sinh. Điểm cộng nữa là chân ghế cực kì chắc chắn, miệng bô tròn giúp bé thoải mái nhất khi ngồi vệ sinh mà không bị đau, tạo cảm giác gò bó hay khó chịu.

Ngoài ra, bô chịu được các va đập tốt, độ bền cao. Bô có tựa lưng giúp bé an toàn và thoải mái nhất khi sử dụng.

Khay đựng chất thải của bé có thể tháo rời, nên tiện ích cho mẹ mỗi khi vệ sinh.

                                                          Bô vệ sinh tựa lưng Việt – Nhật

Miếng ngồi gắn bồn cầu

Nếu sử dụng một miếng ngồi gắn bồn cầu, bạn nên chắc chắn miếng ngồi được gắn một cách an toàn và không lắc lư. Nếu nó không chắc chắn, bé có thể cảm thấy không thoải mái khi ngồi.

Khi sử dụng miếng ngồi, bạn nên mua kèm một cái đôn đặt phía dưới bồn cầu. Vật này sẽ cho phép bé ngồi vững khi tập trung rặn. Nhờ vật này mà bé cũng ít cần trợ giúp hơn lúc bước lên hoặc bước xuống. Một cái đôn có thể được một công đôi việc trong phòng tắm: dùng để bước lên bồn cầu và để trèo lên rửa tay tại bồn rửa tay.

                                                                     Miếng ngồi gắn bồn cầu

 

Boompotty – sự kết hợp hoàn hảo và đầy sáng tạo

Boompotty là sản phẩm sáng tạo hoàn toàn 100% từ Việt Nam, sử dụng nhựa PP cao cấp nên rất an toàn cho trẻ. Bô Boom có kết cấu hình học và phần lưng tựa đặc biệt giúp ôm đỡ bé, bé ngồi dễ dàng mà hoàn toàn không cần trợ giúp từ bố mẹ. Thậm chí, bố mẹ có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi, khi chưa ngồi vững.

Khi sử dụng, bố mẹ chỉ cần đặt bô chắc chắn trên toilet và bé sử dụng như bô thông thường. Bô tạo cho bé tư thế ngồi dễ bài tiết, giúp trẻ hết táo bón. Điều đặc biệt của Boom potty là mẹ có thể dễ dàng lau rửa cho bé sau khi bé đi xong thông qua lỗ mở phía trước. Phân và nước rửa sẽ trôi thẳng xuống bồn cầu.

Bô Boom Potty đa năng mà sử dụng dễ dàng

                                                       Bô Boom potty đa năng mà sử dụng dễ dàng

Ba bô đầu tiên là sản phẩm đã có từ lâu trên thị trường nên có thể bố mẹ đều đã biết. Nhưng Boom potty là sản phẩm mới với nhiều tính năng, là sự kết hợp những ưu điểm của cả ba loại bô thông dụng trên. Hơn nữa, Boom potty còn có một ưu điểm vượt trội, giúp đỡ mẹ dễ dàng hơn khi vệ sinh cho trẻ sau khi đi vệ sinh.

Bố mẹ hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây nhé!