Bô rửa đa năng cho trẻ Boom Potty

Ngày đăng: 2018-01-16
1076 lượt xem

Boom potty – Bô đa năng cho mẹ và bé

Con cái luôn là niềm hạnh phúc của cha mẹ. Nhưng khi con còn nhỏ, chưa ý thức được việc vệ sinh cá nhân, cha mẹ càng phải chú trọng nhất là việc vệ sinh cho bé sau khi đi nặng. Bố khỏe hơn, nhưng mẹ lại thường là người khéo léo hơn khi phải lau rửa cho con một mình dù việc tay ôm tay giữ rất vất vả, càng vất vả hơn với những đứa trẻ nghịch ngợm. Có Boom potty, mẹ không những dễ dàng lau rửa sạch sẽ cho con mà bố cũng có thể làm khéo léo không thua gì mẹ…

Dùng bô trên sàn nhà tắm

Khi con còn quá nhỏ, chưa biết ngồi bô và vẫn phải đóng bỉm, mẹ có thể đặt dùng bô để lau rửa cho con. Mẹ đặt bô phía trên lỗ thoát nước của sàn nhà tắm và cho con ngồi lên bô. Với kết cấu hình học đặc biệt của Boom potty, bô ôm đỡ con như một người phụ tá cho mẹ. Boom potty giúp bé ngồi chắc chắn trên bô kể cả khi bé mới được 6 tháng, vẫn chưa ngồi vững. Lỗ mở phía trước giúp mẹ nhìn rõ và dễ dàng lau rửa sạch sẽ cho con. Thành hai bên của bô sẽ ngăn không cho nước rửa bắn lung tung ra sàn nhà tắm, mẹ yên tâm sẽ không phải cọ lại sàn.

Dùng bô trên toilet

Trẻ lớn khi đã dùng được bô, bố mẹ có thể đặt Boom potty lên toilet và con dùng như bô thông thường. Boompotty có bộ phận hỗ trợ cố định bô trên toilet, bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì bô rất chắc chắn. Ưu điểm của so với Boompotty bô thông thường là Boom potty tạo cho trẻ tư thế ngồi đi vệ sinh chuẩn khoa học dễ bài tiết, giúp trẻ hết táo bón. Sau khi con đi xong, bố mẹ sẽ rửa cho con thông qua lỗ mở phía trước mà con không cần di chuyển. Phân và nước rửa sẽ trôi thẳng xuống bồn cầu.

                                                   Bô đa năng Boom Potty – dễ dàng sử dụng cho cả trẻ lớn và trẻ nhỏ

Tiện ích cho cả mẹ và con

Dùng Boom potty, mẹ không còn phải dùng giấy ướt để lau rửa cho con. Mẹ vừa đỡ tốn mà con lại giảm nguy cơ bị hăm hay các bệnh ngoài da khác do giấy ướt có hóa chất không tốt. Với Boom potty, bé ngồi dễ dàng, thoải mái, lại dễ bài tiết mẹ bớt đi một nỗi lo. Đặt Boom potty trên toilet và lau rửa cho bé, mẹ khỏi lo nước rửa bắn ra sàn, không phải cọ lại sàn nhà tắm nữa. Bố cũng dễ dàng hoàn thành một công việc đòi hỏi sự khéo léo hơn bất kì điều gì khác để giúp đỡ mẹ chăm sóc con.

                                                                     Boom potty – bớt đi nỗi lo của mẹ

Bố mẹ thấy sao? Boom potty thật sáng tạo và đa năng đúng không? Còn chần chừ gì mà bố mẹ không mua cho con một sản phẩm nhỉ?

Bố mẹ hãy xem thêm chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đây nhé !