Bô Boom Potty nhìn cao, có an toàn không?

Ngày đăng: 2018-10-02
3720 lượt xem

Boom potty đặt trên bồn cầu nhưng rất an toàn cho trẻ

Bô nhìn có vẻ cao, tuy nhiên đó là thành để ôm đỡ con, lòng bô sâu, con không ngồi lên thành bô như bô thông thường mà mông lọt sâu vào lòng bô nên bé ngồi sẽ rất an toàn. Tư thế ngồi giống như bị bẫy nên khi ngồi sẽ chắc chắn, bé khó thoát ra ngoài được nên khi ngồi trên bô bé sẽ ngồi im. Hơn nữa thiết kế của bô khi đặt trên bồn cầu cũng khá chắc chắn. Vành bô được giữ chắc ở nắp bồn cầu và đế chống trượt sẽ giúp bô ở 1 tư thế chắc chắn hơn khi cho bé ngồi vào.

Dưới đây là 1 vài Tips các mẹ có thể sử dụng để  an tâm hơn khi cho bé ngồi bô.

1.1 Trẻ trong giai đoạn 7 tháng – 24 tháng

Chức năng chính của bô ở giai đoạn 7háng  – 24 tháng là hỗ trợ ba mẹ rửa cho bé và khi rửa thì luôn có ba mẹ ở bên nên sẽ đảm bảo an toàn cho bé. Khi bé lớn hơn, bé biết gọi khi cần đi poop, mang vào đặt lên bô poop và rửa trong ít phút với sự giám sát của người lớn nên cũng đảm bảo an toàn.

So với các biện pháp thông thường là rửa cho con trong sàn nhà tắm thì tay ôm, tay cầm vòi, tay rửa, với xà bông,.. đã có nhiều trường hợp trượt ngã rất nguy hiểm. Bé ngồi trên bô Boom Potty sẽ giúp bé ngồi im cho ba mẹ thao tác dễ dàng

Bô Boom đặc biệt tiện lợi ở giai đoạn từ 7 tháng – 24 tháng, khi dùng bô, ba mẹ không còn phải ôm đỡ rửa vất vả, nguy cơ làm rơi con, không còn ướt chân con chân mẹ, ko phải cọ sàn nhà.

Bé 9 tháng ngồi Boom Potty đúng tư thế
Lòng bô ôm trọng xung quanh mông và hông con, giữ con ngồi ổn định an toàn vứng chắc. Bé không thể thoát ra ngoài được.

1.2 Giai đoạn trẻ > 24 tháng

Sau 2.5 tuổi thì rửa cũng vẫn dễ dàng hơn và ko cần phải cọ rửa bô như khi dùng bô truyền thống nữa. Bé lúc này đã khá cứng cáp và các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng.

1.3 dưới đây là 1 số phản hồi của khách hàng đang sử dụng bô 

 

 

Boom potty xin cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến sản phẩm Boom Potty. Anh chị có thể 

* Inbox qua fanpage để được tư vấn thêm : https://www.facebook.com/boruaditboompotty

* Hoặc xem sản phẩm tại đây:  http://boompotty.com/san-pham-bp/bo-boom-potty

*Link review đánh giá khách hàng: https://boompotty.com/danh-gia-khach-hang