Tại sao Boom Potty lại giúp trẻ tập đi vệ sinh sớm hữu hiệu?

Ngày đăng: 2019-07-13
1799 lượt xem

Nhiều ba mẹ không chắc chắn khi nào nên bắt đầu tập cho bé “đi toilet” hoặc “đi bô”. Không phải tất cả trẻ em đều bắt đầu ở cùng một độ tuổi. Việc cho con tập đi vệ sinh sai cách lại dễ mang lại nhiều sai lầm. Boompotty giúp trẻ tập vệ sinh sớm hữu hiệu như thế n Cùng Boompotty tham khảo bài viết dưới đây để tập cho con thói quen tự tập đi vệ sinh sao cho dễ dàng nhất.

bô vệ sinh boompotty
Bô rửa vệ sinh cho bé boompotty

Tại sao Boom Potty lại giúp trẻ tập đi vệ sinh sớm hữu hiệu?

 

1, Ba mẹ Việt thường vệ sinh cho con theo phương pháp truyền thống như thế nào?

Khi con chưa thật sự cứng cáp thì sau khi con poop, cách vệ sinh phổ thông nhất là lau bằng khăn ướt, rửa trong chậu, rửa trên sàn nhà tắm hoặc trên bồn rửa tay. Chúng ta thường rửa như vậy cho con đến khoảng hơn 2 tuổi. Cách vệ sinh này sẽ khiến bé bị phụ thuộc và bố mẹ từ đó không tạo thói quen tự đi vệ sinh cho con. Bên cạnh đó, vệ sinh cho con theo cách này tốn kém khá nhiều chi phí và thời gian.

2, Sai lầm khi tập đi vệ sinh sớm cho con ba mẹ thường mắc phải

Tập ngồi bô cho con quá sớm

Giục giã con trong lúc ngồi bô

Không huấn luyện con thường xuyên

Không tạo cảm hứng kích thích con

3, Những tác hại khôn lường của việc vệ sinh cho con theo phương pháp truyền thống

Ba mẹ chắc đã nghe về các ảnh hưởng xấu của việc xi hay tập ngồi bô quá sớm. (các vấn đề liên qua đến hệ bài tiết, táo bón, tè dầm).
– Cô bạn tôi tập ngồi bô từ siêu sớm, 4 tháng, con giờ đã 4 tuổi nhưng phải đi luôn đi xi nửa đêm
– Chị họ tôi có 2 đứa, đứa đầu sinh ở Canada và không tạp tành gì, bỉm buổi tối đến 3t. Rất Ok. Cậu thứ 2 sinh ở VN được sinh ở VN và được bà nội luyện ngồi bô từ rất sớm. Táo bón khá nặng và có tè dầm tương đối.

4, Boompotty giúp trẻ tập vệ sinh sớm hữu hiệu

Với BoomPotty, khi rửa, con ngồi đúng tư thế đi vệ sinh, trên toilet, giống như ba mẹ. Đó chính là lý do và là thời gian tuyệt vời để tập cho con thói quen tự đi vệ sinh. Mỗi lần rửa là một lần tập cho con thói quen tự đi vệ sinh, hãy nói ị ị ị,…..ị ị ị

Cậu Boom nhà tôi, không xi, ko tập bô. Xài bô của Bố từ 16 tháng, 2.5 tuổi tốt nghiệp lớp tự gọi khi muốn ị, 3.5 tuổi bỏ Bô ngồi thẳng lên toilet vì muốn giống bố mẹ. Không tè dầm tí nào, không cần xi nửa đêm, ko táo bón!(Đây chỉ là ví dụ và còn nhiều yếu tố khác nữa sẽ ảnh hưởng đến các vấn đề trên. Ba mẹ nên tìm hiểu thêm vấn đề này ở link bài viết trước tôi đã đăng)Boompotty giúp trẻ tập vệ sinh sớm hữu hiệu, hãy tập thói quen tự đi vệ sinh sớm cho con một cách tự nhiên với Boom Potty!

5, Kết quả thực tế của các bé trong việc luyện đi vệ sinh cho bé bằng bô Boom Potty

Một trong số các mom đã tập cho bé dùng Booom Potty thành công, Chị Hoài có chia sẻ rất chân thực  và hữu ích để ba mẹ nào còn lăn tăn về Boom sẽ có cái nhìn sâu hơn đối với sản phẩm.

Review bô trê em Boom Potty
Review bô trê em Boom Potty

Link review khách hàng: https://boompotty.com/danh-gia-khach-hang

Bố Boom Le Duc Thang

Bô rửa vệ sinh đa năng Boom Potty
Website: boompotty.com
Địa chỉ: 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội