Độ tuổi nào dùng được bô Boom Potty

Ngày đăng: 2018-01-18
1764 lượt xem

Thông thường, trẻ từ 8 tháng tuổi mới bắt đầu biết ngồi. Như vậy, sau từ 1 – 2 tháng nữa, khi bé ngồi vững hơn thì mới có thể cho bé sử dụng bô. Đến lúc này, công việc vệ sinh cho bé sau khi đi ngoài mới nhẹ nhàng hơn. Vậy với bô Boom Potty thì sao? Độ tuổi nào dùng được bô Boom Potty?

Độ tuổi thích hợp sử dụng bô Boom Potty

Giai đoạn từ 0 – 8 tháng tuổi, bé còn non nớt, bố mẹ nên đặt bé nằm trên một tấm đệm lót rồi dùng vải xô sạch hoặc khăn ướt vệ sinh cho bé.

Từ tháng thứ 8, bé bắt đầu ăn dặm. Bé sẽ “ị” những bãi lớn hơn và có mùi. Vệ sinh bằng khăn ướt sẽ rất vất vả và tốn kém. Lúc này, bố mẹ hoàn toàn có thể sử dụng bô Boom Potty để vệ sinh cho bé. Lí do nằm ở thiết kế đặc biệt của bô – thiết kế ôm đỡ, như một người phụ tá giúp mẹ ôm đỡ bé. Khi đặt bé lên bô, mông bé sẽ được cố định bởi phần khung của bô. Mẹ có thể thoải mái vệ sinh cho bé, không lo bé giãy dụa. Như vậy, chỉ cần khung xương của bé cứng cáp (khoảng 8 tháng tuổi), bé đã có thể sử dụng bô một cách an toàn, thoải mái.

Khi bé lớn hơn thì việc sử dụng bô càng trở nên dễ dàng, bố mẹ có thể cho bé sử dụng đến khi bô không còn vừa với bé (khoảng 3 tuổi).

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại:

boompotty.com