Dụng cụ rửa đít cho trẻ Boom Potty

Ngày đăng: 2018-02-05
3196 lượt xem

Mọi người đều nghĩ bô là toilet dành riêng cho những đứa trẻ.  Nhưng bô Boom Potty là một dụng cụ đặc biệt. Ngoài những tác dụng như bô thông thường, Boom Potty còn hỗ trợ bố mẹ rửa đít cho trẻ dễ dàng hơn.

Boom Potty – phụ tá đặc biệt, cùng bố mẹ vệ sinh cho con.

Có một vài vấn đề mà chắc chắn các mẹ đều không mong muốn nhưng vẫn gặp phải mỗi khi rửa đít cho con. Nước rửa bắn lung tung, chân con chân mẹ ướt, khi không có người phụ giúp mẹ phải một mình vừa ôm vừa rửa cho con, rồi còn phải cọ lại sàn nhà tắm,… Nhưng Boom Potty khắc phục được hết những khó khăn này.

Bô Boom có thiết kế đặc biệt, ÔM ĐỠ giúp bé ngồi thoải mái ngay từ 8 tháng tuổi – khi mà bé vẫn chưa ngồi vững. Sử dụng bô Boom Potty, mẹ không phải lo giữ bé nữa, chỉ cần rửa sạch sẽ cho con nữa thôi. Lỗ mở phía trước giúp mẹ nhìn rõ, rửa đít cho trẻ dễ dàng hơn.

Bô Boom Potty có bộ phận hỗ trợ đặt chắc chắn phía trên toilet. Phân và nước rửa sẽ trôi thẳng xuống bồn cầu, rất gọn gàng. Thiết kế của bô cũng ngăn chặn nước bẩn bắn lung tung ra xung quanh. Chân con, chân mẹ hoàn toàn khô ráo. Mẹ cũng không phải cọ lại sàn nhà tắm nữa.

bo-ve-sinh-boom-potty
Bô rửa đít cho trẻ Boom Potty

Các tiện ích khác của Boom Potty

  • Bô Boom có thể sử dụng cho trẻ từ rất sớm, mẹ không cần đợi đến khi bé biết ngồi.
  • Boom Potty tạo cho bé một tư thế ngồi bài tiết, giúp trẻ hết táo bón, hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
  • Bố mẹ có thể sử dụng Boom Potty trên sàn nhà tắm hoặc phía trên toilet. Bố mẹ đọc hướng dẫn sử dụng Boom Potty tại đây nhé.
  • Với bô Boom Potty, không cần quá khéo léo, bố cũng có thể làm tốt như mẹ vậy.
bo-ve-sinh-boom-potty
Bố cũng dễ dàng làm tốt không kém mẹ

Bô Boom Potty –  đồng hành cùng bố mẹ. 

Bố mẹ hãy tìm hiểu và đặt hàng sản phẩm tại đây nhé! Bô Boom Potty