Tại sao bô rửa vệ sinh Boom Potty lại được rất nhiều ba mẹ Việt ủng hộ

Ngày đăng: 2018-10-02
3224 lượt xem

Thông tin sản phẩm Boom Potty

Bô Boom Potty được chế tạo bằng sản phẩm nhựa PP5 an toàn cho trẻ em. Chúng tôi không hướng đến cạnh tranh với các sản phẩm trôi nổi trung quốc mà tập trung vào phân khúc tầm trung với mức giá thấp hơn nhiều so với bô ngoại nhập. Sản phẩm tiện dụng cho người dùng, An toàn cho bé sử dụng vì vậy chúng tôi sẽ không cạnh tranh về giá so với hàng trung quốc. Sản phẩm được định giá ở tầm trung.

Các sản phẩm của trung quốc khó kiểm soát về chất lượng. Hiện tại nhiều sản phẩm đồ chơi, đồ nhựa cho bé của trung quốc bị thu hồi ở các thị trường Mỹ, EU, Nhật, v…v Tuy nhiên ở Việt Nam, các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng chưa được tốt vì vậy hãy là những người tiêu dùng thông thái nhé các mẹ. Các sản phẩm chât lượng tốt, tiện dụng dĩ nhiên sẽ không có mức giá bình dân.

Giá bô tại siêu thị mẹ và bé

Hiện tại sản phẩm bô được chia thành rất nhiều phân khúc. Phân khúc bình dân, phân khúc tầm trung, phân khúc cao cấp. Các bạn có thể tham khảo mức giá bô tại bibomart: https://www.bibomart.com.vn/bo-ve-sinh-combi-p1629.html

Đây là mức giá cao nhất đối với sản phẩm bô cho bé được chúng tôi nghiên cứu. Trong khi mức giá của bô Boom Potty chưa tới 1/3 . Khi mua boom potty các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng và tiện ích của sản phẩm mang lại.

Các mẹ có thể tham khảo các tiêu chuẩn, giấy kiểm định mà bô Boom potty đã đạt được khi đưa ra thị trường ở bài viết sau đây. 

Bài viết:Chất liệu làm ra sản phẩm bô Boom Potty

Trải nghiệm của các mẹ khi sử dụng bô Boom Potty

Boom potty xin cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến sản phẩm Boom Potty. Anh chị có thể 

* Inbox qua fanpage để được tư vấn thêm : https://www.facebook.com/boruaditboompotty

* Hoặc xem sản phẩm tại đây:  http://boompotty.com/san-pham-bp/bo-boom-potty

*Link review của khách hàng: https://boompotty.com/danh-gia-khach-hang