Dùng giấy vệ sinh – không đủ sạch sẽ gây bệnh truyền nhiễm cho trẻ

Ngày đăng: 2018-09-15
3357 lượt xem

Dùng giấy vệ sinh không thể làm sạch được hậu môn

Tiến sĩ – bác sĩ Peter K. Meyer, chuyên gia hàng đầu về tiêu hóa ở Georgia, cảnh báo rằng nhiều căn bệnh truyền nhiễm qua đường tiêu hóa sẽ đe dọa cộng đồng vì dùng giấy vệ sinh, đặc biệt là ở trẻ nhỏ bởi vùng mông, bộ phận sinh dục và hậu môn của bé là vùng rất nhạy cảm .Hơn thế nữa thường xuyên tiếp xúc với phân và nước tiểu, rất dễ bị tổn thương và nhiễm khuẩn.

Nên dùng nước sạch để vệ sinh hậu môn cho trẻ

Về mặt y khoa, nước sạch thực sự là một phương pháp tẩy rửa an toàn và triệt để. Đây là lựa chọn vừa an toàn cho sức khỏe của con bạn, vừa thân thiện với môi trường

Hiểu được những tác hại khi dùng giấy vệ sinh cho trẻ nhỏ cùng với tầm quan trọng trong việc vệ sinh hậu môn hay rửa đít cho trẻ khi đi đại tiện, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra sản phẩm bô đa năng Boom Potty.

 

Chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã ó thể rửa đít cho con mình một cách an toàn và hợp vệ sinh. Bô có kết cấu hình học ôm đỡ giúp trẻ ngồi cực kì thoải mái .Hơn nữa bô có nút nấc cố định bô trên bồn cầu giúp trẻ ngồi vững không sợ bị chông chênh hay ngã. Lỗ mở phía trước giúp mẹ rửa cho trẻ một cách dễ dàng và sạch sẽ.

bo-da-nang-boompotty

Ngoài ra bô tạo tư thế ngồi dễ bài tiết, giúp trẻ hết bị táo bón. Mặt khác, với  bô đa năng Boom Potty các  bà mẹ bỉm sửa giờ đây sẽ không còn phải lo con quậy hay nghịch ngợm gây khó khăn trong việc rửa đít cho con nữa. Một dụng cụ vệ sinh cho trẻ vừa an toàn và  tiện lợi tại sao bạn không thử nhỉ ? Bạn có thể tham khảo sản phẩm bô đa năng Boom potty