Hướng dẫn sử dụng bô Boom Potty

Ngày đăng: 2018-02-05
3030 lượt xem

Bô Boom Potty có nhiều tính năng đặc biệt như vậy nhưng cách sử dụng lại hết sức đơn giản. Nếu bố mẹ chưa rõ thì hãy tham khảo bài viết và hình ảnh sau đây nhé:

Cách 1: Sử dụng trên sàn nhà tắm

Thường các bé tầm 6 – 8 tháng, các mẹ chưa nên cho bé tập đi vệ sinh bằng bô. Tuy nhiên ở giai đoạn này, các mẹ đã có thể sử dụng bô thay cho một người ôm đỡ  để rửa đít cho bé sau khi đi ngoài.

Bước 1: Mẹ đặt bô lên sàn nhà tắm (nên để ngay trên lỗ thoát nước để nước bẩn thoát đi nhanh chóng)

Bước 2: Mẹ để bé ngồi lên bô (Mẹ hoàn toàn yên tâm dù bé chưa ngồi vững nhé. Vì Boom Potty có kết cấu hình học đặc biệt ôm đỡ bé, giúp bé ngồi thoải mái và chắc chắn trên bô)

Bước 3: Mẹ dùng vòi xịt, khăn bông,… để vệ sinh cho bé như bình thường. Với lỗ mở phía trước, mẹ có thể nhìn và lau rửa, thấm khô cho bé dễ dàng nhé.

Bước 4: Mẹ mặc quần áo cho bé và rửa lại bô nhanh chóng với nước.

Với thiết kế đặc biệt của Boom Potty, mẹ yên tâm nước bẩn sẽ không bắn lung tung ra sàn nhà tắm và mẹ sẽ không phải dọn lại sàn nữa. Hơn nữa, chân mẹ và chân bé hoàn toàn không bị ướt, bớt đi nỗi lo bé cảm lạnh vào mùa đông.

Bo-cho-be-boom-potty
 Bô có thể sử dụng trên sàn nhà tắm

Cách 2: Sử dụng trên toilet

Khi bé đến tuổi tập ngồi bô, bố mẹ có thể sử dụng Boom Potty cho con như bô thông thường, đồng thời vẫn có thể rửa dễ dàng cho con.

Bước 1: Đặt Boom Potty chắc chắn phía trên toilet (Boom Potty có bộ phận hỗ trợ cố định bô trên toilet nên mẹ hoàn toàn yên tâm).

Bước 2: Mẹ để bé ngồi lên bô. Con có thể ngồi dễ dàng như bô thông thường. Nhưng điều đặc biệt của Boom Potty là bô tạo cho bé một tư thế ngồi đi vệ sinh chuẩn khoa học, dễ bài tiết, mẹ hết lo con táo bón.

Bước 3: Mẹ dùng vòi xịt, khăn bông,… để vệ sinh cho bé như cách 1. Tuy nhiên so với cách 1, cách 2 có một ưu điểm to lớn hơn là phân và nước rửa sẽ trôi thẳng xuống bồn cầu, nước cũng đỡ bắn ra bô hơn.

Bước 4: Mẹ mặc quần áo cho bé và rửa bô nhanh chóng.

bo-ve-sinh-boom-potty
Bô có thể sử dụng trên toilet

Bô Boom Potty tiện lợi mà sử dụng lại dễ dàng. Không cần quá khéo léo như mẹ, bố cũng có thể vệ sinh cho con sạch sẽ để đỡ đần cho mẹ. Bố mẹ hãy tìm hiểu và đặt hàng tại đây nhé.