Lí do ba mẹ nhất định phải có một chiếc bô Boom Potty trong nhà

Ngày đăng: 2020-01-09
715 lượt xem

Boom Potty là chiếc bô rửa đa năng đầu tiên ở Việt Nam. Bô được thiết kế với nhiều cải tiến và ưu việt so với những chiếc bô rửa truyền thống. Hãy cùng Boom Potty khám phá lí do nhiều ba mẹ nhất định phải có chiếc bô này khi rửa cho con nhé!

Thứ nhất, bô Boom Potty với thiết kế đặc biệt khoa học

Bô Boom Potty có kết cấu hình học ôm đỡ giúp trẻ ngồi an toàn, ổn định, thoải mái. Ba mẹ không cần phải giữ khi rửa cho con. Bô dùng được cho trẻ từ 8 tháng tuổi đến 4 tuổi. Ngay cả khi bé chưa ngồi vững hoặc ị ra bỉm vẫn có thể sử dụng được.

Với thiết kế lỗ mở phía trước, ba mẹ có thể sử dụng vòi xịt rất sạch sẽ và tiện lợi để rửa cho con.

Bô đặt trực tiếp được trên bồn cầu nên chất thải và nước bẩn trôi trực tiếp xuống bồn cầu.

Boom Potty tạo cho bé tư thế ngồi thoải mái, hạn chế táo bón, dễ bài tiết. Tạo hình bô giúp nâng cao đầu gối hơn hông giúp trẻ có tư thế ngồi tự nhiên.

Thứ hai, không ba mẹ nào có thể phủ nhận tiện ích Boom Potty mang lại

Thay vì phải tốn khăn giấy ướt lau cho con, lau đi lau lại nhiều lần cũng không sạch. Ba mẹ sử dụng trực tiếp vòi nước rửa cho con giúp tiết kiệm khăn giấy ướt.

Mẹ không còn vất vả tay rửa tay ôm con khi ở nhà một mình. Mẹ không còn cần đến sự trợ giúp của bà, của bố mà vẫn có thể rửa dễ dàng cho con.

Chất thải trôi trực tiếp xuống bồn cầu, mẹ không còn mất công kì cọ nhà tắm, ướt chân mẹ chân con. Vi khuẩn gây bệnh không còn lây lan ra nhà tắm.

Ưu việt hơn cả là ba mẹ có thể luyện cho con ngồi bô sớm, bỏ bỉm sớm. tập cho con ý thức vệ sinh từ nhỏ.

Bô là một sản phẩm Made in Việt Nam chính hiệu

Quan điểm của anh Lê Đức Thắng – CEO của Boom Potty  là “tất cả các dụng cụ trẻ thường cầm tay vào đều phải đảm bảo an toàn vật liệu”. Chính vì thế Boom Potty là sản phẩm tuân thủ đầy đủ và cao nhất các yêu cầu về an toàn cho trẻ.

Bô được sản xuất từ chất liệu nhựa PP5 cao cấp an toàn cho trẻ, bô được sản xuất tại Việt Nam và được cấp các chứng chỉ về an toàn. Đế có vành khớp với bồn cầu tiêu chuẩn và có miếng đệm giúp bô bám ổn định.Boom Potty phù hợp với tất cả miệng bồn cầu tại Việt nam (trừ một số miệng bồn cầu có dạng đặc biệt, bề mặt cong hoặc quá ngắn).

 

Liên hệ mua bô Boom Potty :

Website:https://boompotty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/boruaditboompotty/

Hotline:  0912.052.866