Những loại sữa tốt trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Ngày đăng: 2019-12-27
942 lượt xem

Theo nghiên cứu, trẻ uống những loại sữa công thức sẽ có được nguồn dinh dưỡng tốt hơn so với trẻ không uống sữa. Bài viết dưới đây gợi ý những loại sữa tốt nhất cho trẻ từ 1-3 tuổi.

Tổng hợp những loại sữa tốt nhất dành cho trẻ từ 1-3 tuổi

 

 1. Sữa Frisolac Gold 3 (Trẻ từ 1 – 3 tuổi)

Frisolac Gold 3 là dòng sữa tốt cho bé 1 – 3 tuổi giúp bé phát triển toàn diện và bảo vệ bé từ bên trong.

Các thành phần của Frisolac Gold 3 có chứa : Synbiotics và những dưỡng chất như kẽm, nucleotides, selen. Các chất này giúp hệ miễn dịch của bé phát triển tốt hơn nhờ tăng cường hệ lợi khuẩn trong đường ruột.

Ngoài ra dòng sữa bột này chứa DHA, Choline, AA, SA giúp phát triển trí não, tăng trưởng tế bào thần kinh giúp trẻ thông minh, nhạy bén giác quan.

Mỗi ngày, tùy theo nhu cầu của bé mà mẹ có thể cho con uống 2-3 ly, mỗi ly được pha với 5 muỗng sữa trong 180ml ấm khoảng 40 độ.

Sữa cho bé dưới 3 tuổi

2. Sữa Dielac Grow 1+ của Vinamilk ( Trẻ 1 – 3 tuổi)

Sữa Dielac Grow 1 + cung cấp dưỡng chất thiết yếu như đạm, năng lượng, chất béo, vitamin và khoáng chất theo tiêu chuẩn quốc tế giúp  tăng chiều cao.

Dielac Grow của Vinamilk tăng gấp đôi Vitamin D3 và tăng thêm 30% Canxi giúp trẻ phát triển xương và chiều cao.

Dielac Grow chứa axit Linoleic, DHA, Taurin & Cholin, axit Alpha Linolenic – những chất quan trọng cho sự phát triển não bộ.

Ngoài ra, sữa cũng giúp tăng khả năng thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

3. Nan Optipro là loại sữa tốt cho bé 1 – 3 tuổi

Sữa Nan Pro là một sản phẩm của thương hiệu Nestle nổi tiếng. Ưu điểm mạnh nhất là giúp trẻ dễ hấp thu và phòng tránh các bệnh về đường tiêu hóa ở trẻ.

Trong sữa Nan Pro có Bifidobacteria – 1 loại khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ. Nó có tác dụng trong việc duy trì hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột,  giúp bé tiêu hóa dinh dưỡng tốt.

Ngoài ra, còn có những dưỡng chất khác không thể thiếu trong sữa Nan. Đó là vitamin (A, B, C, D, K, E), các vi chất (canxi, sắt, natri, optipro protein…), DHA, ARA,… bổ sung với hàm lượng cân bằng tốt cho cơ thể.

Sữa cho bé dưới 3 tuổi
Sữa cho bé dưới 3 tuổi

4. Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi)

Trong thành phần của Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Đó là DHA, AA, omega 3, omega 6, taurin, cholin, sắt, canxi, phospholipid, lutein, prebiotic, nucleotides… Nên mẹ có thể an tâm về việc dòng sữa này có đầy đủ chất hay không.

Bên cạnh đó, sữa bột Similac Gain Plus IQ 3 là dòng sữa tập trung vào phát triển trí não. Do đó rất thích hợp cho giai đoạn bé từ 1-3 tuổi.

5. Sữa Physiolac 3 (Trẻ 1 – 3 tuổi)

Sữa bột Physiolac cũng là một lựa chọn phù hợp nếu mẹ đang tìm kiếm loại sữa tốt cho bé 1 – 3 tuổi.

Đây là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu của Tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu của Pháp – Gilbert Laboratories.

Sử dụng 100% nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, trải qua những quy trình kiểm dịch về dinh dưỡng tại Châu Âu  đầy đủ trước khi đưa vào sử dụng.

Sữa gồm 65% đường lactose, không quá cao so với thành phần của sữa mẹ; 26% đường maltodextrin và 9% siro glucose để trẻ không bị đầy hơi.

Sữa cho trẻ dưới 3 tuổi
Sữa cho trẻ dưới 3 tuổi

6. Sữa Morinaga số 9 Nhật Bản (Trẻ 1 – 3 tuổi)

Đây là loại sữa bột cho trẻ bổ sung Lactoferrin – 1 thành phần chiếm 25% trong sữa non, góp phần phát triển hệ miễn dịch.

Ngoài ra trong sữa còn có đến 12 loại vitamin cùng các khoáng chất (sắt, canxi, magie, natri, kali,…), DHA giúp trẻ 1 tuổi đến 3 tuổi phát triển tốt về mọi mặt.

7. Sữa Meiji Nhật Bản số 9 (Trẻ 1 – 3 tuổi)

Meiji là loại sữa tốt nhất cho bé luôn được các mẹ yêu thích dù giá có hơi đắt một chút bởi chất lượng là vô cùng đảm bảo.

Đối với trẻ từ 1 đến 3 tuổi, Meiji có dòng sữa bột Meiji số 9 với rất nhiều ưu điểm đáng kể.

Vị sữa Meiji khá nhạt, vị thơm gần giống với sữa mẹ lại rất mát nên giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

Sữa cho trẻ dưới 3 tuổi

Trong thành phần sữa còn có các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D,B1,B12,kẽm, sắt, canxi, magie, Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline…theo một tỷ lệ cân bằng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé.

Bô rửa vệ sinh đa năng Boom Potty
Website: boompotty.com
Địa chỉ: 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
#boompotty #bovesinh #boruavesinh