Những ý tưởng chụp ảnh cực đáng yêu cho bé

Ngày đăng: 2020-01-10
1325 lượt xem

Ba mẹ nào cũng mong muốn có một bộ ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu đầu đời của con. Bài viết sau gợi ý cho ba mẹ những ý tưởng chụp ảnh dễ thương, độc đáo.

Phải làm gì để có một bức ảnh đẹp?

1.Sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp

Nếu ba mẹ không biết sử dụng máy ảnh  thì hãy tham khảo các gói chụp ảnh chuyên nghiệp. Tại các studio chụp ảnh nghệ thuật, các nhiếp ảnh chụp ảnh bé bằng những camera góc rộng  đạt được độ sắc nét tối đa. Ảnh với những ý tưởng và không gian chụp độc đáo.

Nếu  muốn tự tay chụp lại những phút giây đầy ý nghĩa thì mẹ hãy mua một chiếc máy ảnh. Ba mẹ tập tành ngay từ  giờ để học được cách chụp chuẩn xác nhất.

2. Chuẩn bị đạo cụ đáng yêu

Mẹ cũng nên chuẩn bị những đạo cụ đáng yêu để có được tấm hình sinh động nhất. Việc lựa chọn đạo cụ cho bé các mẹ cần phải phù hợp với giới tính và tính cách của bé: món đồ chơi yêu thích, mũ đội đầu, giỏ hoa,..

3. Tập trung vào những chi tiết nhỏ của bé 

Ba mẹ nên tập trung vào những chi tiết nhỏ của bé. Hàng lông mi, những ngón chân nhỏ xíu, bàn tay nhỏ nhắn, đôi môi  xinh xinh, khuôn miệng đang cười,…. Tất cả những ý tưởng này sẽ làm nên một bức hình hoàn hảo, độc đáo và mới lạ.

4. Di chuyển để bắt mọi cảm xúc

Chọn góc chụp ảnh cho bé phù hợp là một việc không hề dễ dàng một chút nào. Mẹ cần phải tìm được đúng góc chụp đẹp. Hơn nữa cần đa dạng góc chụp để đem đến những bức ảnh tuyệt vời nhất cho bé. Nắm bắt trọn những khoảnh khắc đáng yêu với nụ cười vô tư của các bé đòi hỏi sự kiên nhẫn của người chụp ảnh.

Những ý tưởng chụp ảnh độc đáo nhất cho bé

 

Tư thế 1

Cho bé nằm trên giường và trùm chăn lại. Để có được bức ảnh đẹp bạn cần lưu ý màu sắc của chăn, ga giường…phải hợp với nhau. Thường thì màu trắng là hiệu quả nhất.

 

Tư thế 2

Tư thế thật đáng yêu. Để bé nằm trên nền đất hoặc tấm thảm mềm, chuyên dùng chụp ảnh em bé và chụp từ góc thấp.

Tư thế 3

Các bé sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn khi bạn cho chúng ôm chú gấu bông yêu quí của mình hay chơi với bất kỳ món đồ chơi nào mà chúng muốn.

Tư thế 4

Bạn có thể chụp được khoảnh khắc thú vị khi chụp ảnh các bé đang ăn kẹo, thưởng thức kem hay ngấu nghiến hoa quả

Tư thế 5

Hãy tập trung quan sát và đừng bao giờ bỏ lỡ khoảnh khắc bé đang cười toe toét, bức ảnh của bạn sẽ tràn đầy tình cảm và nhiều ý nghĩa. Nhưng bạn hoàn toàn không nên yêu cầu bé cố gắng cười vì những cảm xúc không tự nhiên là điều cần tránh trong nhiếp ảnh.

Tư thế 6

Chụp hình thật cool ngầu như này tại sao không ba mẹ nhỉ

Tư thế 7

Chụp ảnh cùng ba mẹ và các thành viên trong gia đình

Tư thế 8

Chuẩn bị mọi thứ xung quanh thật thích hợp sao cho bé chỉ chú tâm vào công việc hay những đồ vật của mình mà không để ý đến sự có mặt của bạn, chẳng hạn như lúc bé mải mê xem quyển truyện tranh yêu thích cũng là một cách “tạo dáng” rất dễ thương.

Tư thế 9

Chụp ảnh các bé trong những sinh hoạt hàng ngày như chơi trò chơi bé thích nhất, vẽ tranh, tô màu,…

Tư thế 10

 Khi chụp ảnh trẻ thơ bạn nên đặc biệt chú ý đến ánh mắt của bé. Hãy lựa chọn tư thế, hình ảnh nào để bé được “là chính mình”.

Ba mẹ hãy cùng theo dõi những bài viết trên Boom Potty để nuôi con theo đúng chuẩn khoa học nhé!

Liên hệ mua bô Boom Potty :

Website:https://boompotty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/boruaditboompotty/

Hotline:  0912.052.866