Review sản phẩm bô rửa đa năng Boom Potty

Ngày đăng: 2018-09-14
2971 lượt xem

Thời con gái, mình từng rất sợ việc phải mang bầu.

Mình rất sợ mất đi vóc dáng mảnh mai của thiếu nữ. Sợ thay đổi nội tiết tố khiến mình không kiểm soát được cảm xúc tiêu cực. Nhưng trên hết, mình sợ việc vệ sinh sau sinh cho cả 2 mẹ con. Mình sợ việc vệ sinh cho chính mình với những cơn đau buốt dằn vặt. Mình cũng sợ việc vật lộn với con trong nhà vệ sinh mà vẫn còn rửa cho con chưa sạch.

Và rồi các bạn biết không? Làm mẹ đã thật sự trở thành điều tuyệt vời nhất đối với mình!
Sau khi làm mẹ, niềm vui có Su Kem khiến mình quên đi nỗi đau vệ sinh thân thể sau sinh. May mắn thay con mình được sinh ra trong xã hội ngày càng tiên tiến và hiện đại. Do đó, cùng con lớn lên mà nỗi lo vệ sinh cho con sao cho thật sạch sẽ cũng dần được giải tỏa.

Đó là từ lần mình được mẹ tặng cho 1 chiếc bô Boom Potty màu xanh vào sinh nhật Su Kem tròn 1 tuổi. Việc vệ sinh cho con từ đó là niềm vui. Thoạt tiên nhìn, mình tưởng mẹ mua toilet di động vì trông hình thù rất giống và vững chãi. Tuy nhiên lúc xách lên thì chắc tay và nhẹ không à

Chiếc bô có nhiều ý nghĩa đối với mình như vậy đó. Mình rất vui được review về bô này nhằm lan tỏa thêm niềm vui. Đồng thời là sự an tâm cho thêm nhiều cha mẹ khác hơn nữa

boom-potty-review

Về hình dáng, với toilet hình cầu nhà mình thì chiếc bô bám vô cùng chắc chắn, dưới mặt đáy có rãnh dính chặt với thành bồn. Mông con đặt vào đó như gà không lối thoát :))) .Nhưng cẩn thận không bao giờ thừa, vì thói quen nên mình vẫn để ý và ở cùng trông con.

Bô có màu xanh khá là bắt mắt, đúng màu mình thích. Mình có lên web http://boompotty.com/ tham khảo thì còn có mấy màu khác nữa. Đặc biệt là việc rửa thì vô cùng tiện lợi. Trước mặt bô có một ô vuông khá rộng để mình thò tay rửa được cho con bằng vòi sen hoặc vòi xịt trong khi con vẫn ngồi yên vị :))).

Su Kem nhà mình là con gái nên việc rửa đúng chiều từ trên xuôi xuống hậu môn con là rất quan trọng. Điều này giúp tránh viêm nhiễm cho con từ nhỏ nên mình cảm thấy rất sáng tạo và hữu ích.

bo-da-nang-boompotty
bo-da-nang-boompotty

Về chất lượng. Mẹ mình có tìm hiểu kĩ trước khi mua. Bà quan tâm nhất là chất liệu bô- nhựa PP5 an toàn cho trẻ rồi mới quyết lấy. Cá nhân mình từ ngày dùng bô rất nhàn, có thêm thời gian chơi với con và làm việc của mình thay vì phải dọn sàn vì “vương vãi”.

Không chỉ có mình mà người thân mình từ hồi có bô cũng ko ngại vệ sinh cho Su Kem nữa. Cảm giác mọi thứ nhẹ nhàng và mọi người có phần gắn kết hơn :))
Về dịch vụ khách hàng, tuy mẹ mình là người mua nhưng mình sử dụng cho Su Kem. Sau đó khoảng 1 tuần công ty Boom Potty có liên hệ với mình để xin ý kiến phản hồi chất lượng. Mẹ mình được công ty hướng dẫn đặt mua qua Shopee để được giảm giá, thế là mẹ mình biết luôn cả cách mua hàng online.

Cá nhân mình thì đây là điểm cộng khá lớn cho Boom Potty. Ngoài ra khi có chương trình giảm giá khuyến mãi đều gửi email cho mình, mà giảm khá là sâu. Tiếc là chưa quen ai bỉm sữa để giới thiệu cho :)))

bo-da-nang-boompotty
bo-da-nang-boompotty
bo-da-nang-boompotty
bo-da-nang-boompotty

Các cụ nói cấm có sai, mẹ luôn là người mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho con. Mình mong muốn Su Kem được vệ sinh nhanh chóng và sạch sẽ. Còn mẹ mình đã đem bô Boom Potty đến cho mình.

Nhìn chung, đúng là người Việt mình chưa làm thì thôi. Còn đã làm thì không thua kém gì nước ngoài cả. Mình cũng không nghĩ là loại bô tiện lợi này lại do Việt Nam sản xuất. Nhưng biết rồi thì còn cảm thấy tin tưởng hơn nữa :)))
Mong rằng bài review của mình sẽ giúp mọi người hiểu thêm về sản phẩm bô Boom Potty. Mong mọi người sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất trong việc chăm sóc cho con mình nhé!