Start up bô vệ sinh Boom Potty là của ai?

Ngày đăng: 2019-10-05
2937 lượt xem

Start up bô vệ sinh Boom Potty là một trong những start up kêu gọi vốn trên chương trình Shark Tank Việt Nam. Trong rất nhiều số của chương trình thì đây là có lẽ một sản phẩm đúng nghĩa là sáng tạo và chưa ai làm được. Tuy  theo đánh giá của các Shark đây là sản phẩm dễ bắt chiếc nhưng là người tiên phong thì cũng có những lợi thế riêng.

Đó cũng chính là câu chuyện của gia đình CEO Lê Đức Thắng, là người trực tiếp sáng tạo sản phẩm và gây dựng thương hiệu bô vệ sinh Boompotty.

Ceo start up bô vệ sinh Boom Potty
Anh Thắng là Ceo Start up bô vệ sinh Boom Potty

Cũng như bao ông bố khác, từng bước vượt qua các thử thách từ việc tắm cho con ngay sau khi xuất viện, ru con ngủ, cho con bú bình… nhưng với a Thắng có lẽ khó khăn nhất là xử lý khi con ị.

Là một ông bố hiện đại sống trong thời đại 4.0. Thay vì an phận với công việc chăm con tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất khó khăn đó là sau mỗi lần cho con đi vệ sinh để bé được thoải mái, sạch sẽ thì bố ướt nhẹp, còn nhà thì như bãi chiến trường. Anh Thắng đã lên ý tưởng về việc sản xuất bô vệ sinh cho con với hi vọng kết thúc được nỗi lo lắng mỗi lần bé đi vệ sinh.

Bé ngồi chắc chắn trên bô đa năng Boom Potty
Bé ngồi chắc chắn trên bô đa năng Boom Potty

Sau hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm bô đã dần hoàn thành cùng với sự trưởng thành của bé Boom. Từ bản phác thảo trên giấy đến khi một chiếc bô hoàn thiện được ra đời, là cả một quãng đường đầy khó khăn .

 Ý tưởng xuất phát từ việc vệ sinh cho bé Boom. Nên anh lấy tên cậu bé làm thương hiệu cho chiếc bô đặc biệt này là Boom Potty

Bô vệ sinh cho bé Boom Potty

Bô vệ sinh Boompotty

Khó khăn khi kinh doanh?

Anh Thắng là một ký sư điện, giờ anh chuyển sang kinh doanh mặt hàng không có chút liên quan gì đến ngành nghê. Với anh mọi thứ như phải học hỏi lại từ đầu.

Tuy nhiên bô vệ sinh Boom Potty là sản phẩm đặc biệt không những độc lạ mà chức năng còn thật sự hữu ích với ba mẹ Việt nên được người sử dụng yêu thích và đánh giá review tốt.

Mỗi người dùng họ thấy hay họ lại nhận làm CTV. Đại lý hoặc giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng sản phẩm. Nên danh tiếng của Boom Potty cũng ngày càng được nhiều người biết tới.

Hy vọng Việt Nam chúng ta sẽ có nhiều hơn những phát minh hữu ích và thú vị như bô vệ sinh Boom Potty. Nâng cao thương hiệu Made in VietNam.

>>> Đánh giá người dùng về bô vệ sinh Boom Potty