Bé mấy tháng tuổi thì bắt đầu dùng được bô rửa vệ sinh Boom Potty

Ngày đăng: 2018-01-26
3896 lượt xem

Thông thường, trẻ từ 8 tháng tuổi mới bắt đầu biết ngồi. Như vậy, sau từ 1 – 2 tháng nữa, khi bé ngồi vững hơn thì mới có thể cho bé sử dụng bô. Đến lúc này, công việc vệ sinh cho bé sau khi đi ngoài mới nhẹ nhàng hơn. Vậy với bô Boom Potty thì sao? Độ tuổi nào dùng được bô Boom Potty?

Độ tuổi thích hợp sử dụng bô Boom Potty (8 tháng đến 4 tuổi)

Giai đoạn từ 0 – 8 tháng tuổi, bé còn non nớt, bố mẹ nên đặt bé nằm trên một tấm đệm lót rồi dùng vải xô sạch hoặc khăn ướt vệ sinh cho bé.

Từ tháng thứ 8, bé bắt đầu ăn dặm. Bé sẽ “ị” những bãi lớn hơn và có mùi. Vệ sinh bằng khăn ướt sẽ rất vất vả và tốn kém. Lúc này, bố mẹ hoàn toàn có thể sử dụng bô Boom Potty để vệ sinh cho bé. Lí do nằm ở thiết kế đặc biệt của bô – thiết kế ôm đỡ, như một người phụ tá giúp mẹ ôm đỡ bé. Khi đặt bé lên bô, mông bé sẽ được cố định bởi phần khung của bô. Mẹ có thể thoải mái vệ sinh cho bé, không lo bé giãy dụa. Như vậy, chỉ cần khung xương của bé cứng cáp (khoảng 8 tháng tuổi), bé đã có thể sử dụng bô một cách an toàn, thoải mái.

Khi bé lớn hơn thì việc sử dụng bô càng trở nên dễ dàng, bé từ 1 tuổi thì việc dùng bô càng dễ dàng hơn khi bé đã quen với Boom  bố mẹ có thể cho bé sử dụng đến khi bô không còn vừa với bé (khoảng 4 tuổi).

Dưới đây là chia sẻ của mẹ Hoài đã gửi tới bô Boom Potty quá trình chị cho bé luyện tập dùng bô từ giai đoạn 7 tháng đến khi bé được gần 2 tuổi. Chia sẻ của chị có thể giúp ba mẹ hiểu được công dụng của Boom Potty đối với từng giai đoạn phát triển của bé. Tóm lại, độ tuổi mà Boom Potty phù hợp nhất là  các bé từ 8 tháng đến 4 tuổi. Qua bài viết, các ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm biết được độ tuổi phù hợp cho baby nhà mình dùng Boom Potty rồi nhé.

Review bô trê em Boom Potty
Review bô trê em Boom Potty

 

trai-nghiem-bo-boom-potty
trai-nghiem-bo-boom-potty

Link review đánh giá của khách hàng: https://boompotty.com/danh-gia-khach-hang

Bô rửa vệ sinh đa năng Boom Potty
Website: boompotty.com
Địa chỉ: 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội