Dụng cụ rửa đít cho bé 6 tháng đến 3 tuổi

Ngày đăng: 2018-09-14
2210 lượt xem

Tháng thứ 6 là khoảng thời gian đánh dấu những chuyển biến rõ nét của trẻ sơ sinh cả về thể chất và não bộ. Khi trẻ được 6 tháng tuổi, trọng lượng của trẻ đã tăng gấp đôi so với lúc mới sinh. Tuy trong những tháng đầu, mỗi tháng bé có thể tăng từ 680-900g nhưng kể từ tháng thứ 6, bé sẽ phát triển chậm lại, mỗi tháng chỉ tăng khoảng 450g. Lúc này, chiều cao của bé cũng tăng chậm lại, khoảng 1,27cm mỗi tháng. Hơn nữa, tại thời điểm này không chỉ thị lực mà cả 5 giác quan của trẻ đều đã phát triển vượt bậc

Tại sao trẻ từ 6 tháng – 3 tuổi hay ốm vặt và có sức đề kháng yếu

Đây là thời kì theo giới chuyên môn gọi là khoảng trống miễn dịch.Ở trẻ nhỏ có 2 hệ miễn dịch:

  • Hệ miễn dịch thụ động: là những kháng thể mẹ truyền cho con qua rau thai và sữa mẹ. Trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non đóng vai trò quan trọng trong qúa trình miễn dịch của trẻ.
  • Hệ miễn dịch chủ động: Sau 6 tháng những miễn dịch thụ động (qua rau thai và cho con bú ) sẽ mất dần, em bé không nhận được kháng thể từ mẹ. Cũng trong thời kì này, bé bắt đầu chuyển sang chế độ ăn dặm, vì vậy cơ thể thường xuyên tiếp xúc với kháng nguyên và nguyên nhân gây bệnh Cơ thể sẽ tự sản xuất ra kháng thể hoặc nhận kháng thể từ bên ngoài bằng cách tiêm phòng, và gọi là hệ miễn dịch thụ động. Mặt khác, hệ miễn dịch của trẻ phải đến 3 tuổi mới hoàn thiện. Nên theo các chuyên gia khoảng thời gian từ 6 tháng đến 3 tuổi là thời kì miễn dịch thụ động bị mất đi và miễn dịch chủ động chưa hoàn thiên và được gọi là thời kì Khoảng trống miễn dịch

Đó  là lý do vì sao trẻ thời kì từ 6 tháng – 3 tuổi hay ốm vặt và có sức đề kháng yếu hơn so với thời kỳ trước 6 tháng tuổi.

Vệ sinh vùng kín và hậu môn cho trẻ sẽ cần được đặc biệt chú trọng

Bởi nó liên quan mật thiết đến sức đề kháng hay sức khỏe của trẻ. Trong khi sử dụng bô truyền thống cùng cách vệ sinh cho trẻ thông thường thường gây nhiều khó khăn và mất vệ sinh cho cả trẻ nhỏ và cha mẹ. Vậy tại sao bạn không thử dùng bô đa năng Boom Potty, với mong muốn giúp cho các mẹ bỉm sữa rửa và vệ sinh vùng kín cho trẻ vệ sinh và an toàn hơn, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra sản phẩm bô Boom Potty – dụng cụ rửa đít đa năng cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi.

Với kết cấu hình học ôm đỡ giúp trẻ ngồi cực kì thoải mái, hơn nữa bô có nút nấc cố định bô trên bồn cầu giúp trẻ ngồi vững không sợ bị chông chênh hay ngã , lỗ mở phía trước giúp mẹ rửa cho trẻ một cách dễ dàng và sạch sẽ. Ngoài ra bô tạo tư thế ngồi dễ bài tiết, giúp trẻ hết bị táo bón. Với bô đa năng Boom Potty, giờ đây bạn sẽ không phải vất vả tay ôm tay rửa nữa.

Một dụng cụ vệ sinh cho con mình một cách dễ dàng, tiện dụng và  sạch sẽ hơn, tại sao bạn không thử mua dùng và cảm nhận nhỉ ? Truy cập http://boompotty.com/ để đặt hàng và biết thêm thông tin chi tiết.