Bô vệ sinh rửa đít cho trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi

Ngày đăng: 2018-02-05
3540 lượt xem

Sau một thời gian rất dài nghiên cứu, thiết kế, thử nghiệm và sản xuất, chúng tôi mang đến một sản phẩm mới: bô Boom Potty – bô rửa đít cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Boom Potty là một sản phẩm đặc biệt, được thiết kế để hỗ trợ bố mẹ tối đa trong việc vệ sinh, rửa đít cho con. Đồng thời giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Vệ sinh cho bé từ 6 – 8 tháng tuổi

Ở tháng thứ 6, bố mẹ sẽ thấy bé có những chuyển động lăn liên tục  để di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Đó là vì cơ bụng của bé đã đủ khỏe cho hoạt động này. Khả năng ngồi thường đến sau hoạt động lăn không bao lâu. Tuy sử dụng cùng các nhóm cơ với hoạt động lăn nhưng việc ngồi vững gây khó khăn cho bé nhiều hơn. Đến tháng thứ 8, bé không cần hỗ trợ để ngồi nữa. Mặc dù đôi khi vẫn bị ngả nghiêng, nhưng bé sẽ nhanh chóng lấy tay để chống đỡ thân mình. Một vài tháng sau, phần thân trên cứng hơn, bé sẽ biết giữ lưng và đầu thẳng, ngồi vững, hai tay được tự do.

Tuy nhiên, khác với các loại bô thông thường khác, mẹ không cần đợi đến khi bé ngồi vững mà có thể sử dụng bô Boom Potty ngay từ khi bé được 6-8 tháng. Bô có thiết kế đặc biệt đỡ bé ở lưng và hông, giúp bé ngồi thoải mái và hơi ngửa ra sau. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm dù bé chưa ngồi vững. Bô Boom hỗ trợ bố mẹ ôm đỡ bé, lỗ mở đằng trước giúp bố mẹ nhìn rõ và lau rửa cho bé sạch sẽ hơn mà không vất vả như trước nữa.

Vệ sinh cho bé 1 – 3 tuổi

Đến 1 tuổi, bé đã ngồi vững. Bé có thể sử dụng các loại bô thông thường dễ dàng. Tuy nhiên, Boom Potty tạo ra sự khác biệt. Bô giúp bé có một tư thế ngồi chuẩn khoa học, dễ bài tiết, bé hết táo bón. Đồng thời, lỗ mở phía trước của bô giúp mẹ vệ sinh cho con dễ dàng sau khi đi nặng. Hơn nữa, bô Boom có bộ phận hỗ trợ đặt chắc chắn phía trên toilet, phân và nước rửa sẽ trôi thẳng xuống bồn cầu, rất sạch sẽ.

bo-boom-potty
Bô Boom Potty sử dụng dễ dàng cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi

Rửa đít cho con với bô Boom Potty

  • Kết cấu hình học ÔM ĐỠ giúp trẻ ngồi thoải mái ngay từ khi 6 tháng tuổi. Mẹ không còn vất vả tay ôm tay rửa nữa.
  • Tạo cho trẻ tư thế ngồi bài tiết, hết táo bón. Mẹ bớt đi một nỗi lo.
  • Lỗ mở phía trước giúp rửa cho trẻ dễ dàng.
  • Hỗ trợ cố định bô trên toilet, phân và nước rửa sẽ trôi thẳng xuống bồn cầu.
  • Bô ngăn không cho nước rửa bắn lung tung, chân bé và chân mẹ đều không bị ướt, sàn nhà tắm cũng không bị bẩn.

Bố mẹ tìm hiểu thêm hướng dẫn sử dụng Boom Potty và đặt hàng tại đây nhé!

Có thể mẹ muốn tìm hiểu vì sao Boom Potty lại mong muốn tạo cho bé một tư thế ngồi khác biệt so với bô thông thường. Mẹ đọc thêm bài viết này nhé! Trẻ bị táo bón do tư thế ngồi đi vệ sinh.